TIÊU CHÍ CHỌN BÀN PHÍM CƠ GAMING TỐT NHẤT

TIÊU CHÍ CHỌN BÀN PHÍM CƠ GAMING TỐT NHẤT

Huyền admin
Th 2 22/04/2024
Nội dung bài viết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bàn phím cơ phù hợp để chơi gaming. Tuy nhiên giá cả và chất lượng cũng rất đa dạng. Vì vậy để lựa chọn bàn phím cơ gaming phù hợp thường dựa trên những tiêu chí sau:

Tiêu chí

 Mô tả

Bố cục phím

 Fullsize hoặc Tenkeyless

Phím (Keycap)

 Nhựa cao cấp (ABS, PBT)

Switch

 Tùy thuộc vào độ nảy và độ phản hồi

Kết nối

 Có dây / Không dây

 

1. Loại Switch:

  • Loại switch có ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm chơi game. Các loại switch phổ biến như Cherry MX, Razer, Logitech, hoặc các loại switch custom như Gateron hoặc Kailh. Các loại switch có các đặc tính riêng, chẳng hạn như cảm giác "clicky", "linear", hoặc "tactile", vì vậy hãy chọn loại switch phù hợp với phong cách chơi game của bạn.

2. Tính Năng Gaming: 

  • Các tính năng đặc biệt như anti-ghosting (chống hiện tượng mất phím khi nhấn nhiều phím cùng một lúc), n-key rollover (khả năng nhận nhiều phím cùng lúc), và response time thấp (độ trễ phản ứng) là quan trọng đối với game thủ.

3. Đèn Nền RGB và Tùy Chỉnh Đèn:

  • Đèn nền RGB không chỉ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ mà còn giúp bạn tùy chỉnh và đồng bộ hóa với hệ thống chiếu sáng hoặc trò chơi.

4. Thiết Kế và Chất Lượng: 

  • Bàn phím cơ gaming cần có thiết kế chắc chắn, bền bỉ để đảm bảo sự ổn định trong suốt các pha chơi game cường độ cao. Chất liệu chống nước cũng là một điểm cần xem xét.

5. Phụ Kiện và Tính Linh Hoạt: 

  • Một số bàn phím cơ cung cấp các phụ kiện như dây cáp thay thế, keycap thay đổi hoặc các nút bấm tùy chỉnh để tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của bạn.

6. Giá Cả: 

  • Giá thành là yếu tố quan trọng, vì vậy hãy xem xét ngân sách của bạn và so sánh giữa các sản phẩm để tìm ra sự cân đối giữa giá và chất lượng của các loại bàn phím máy tính gaming. Hoặc bạn có thể lựa chọn bàn phím giả cơ để tiết kiệm chi phí.

Tham khảo ngay các sản phẩm bàn phím tốt nhất hiện nay tại: Bàn phím gmaming giá rẻ


 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn